hotro.bxmt@gmail.com Hotline: 1900 7373

Event News

TẬP HUẤN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2024

Có thể nói bất kì ngành nghề lao động nào cũng tiềm ẩn rủi ro tai nạn lao động. Các tai nạn lao động luôn rình rập và có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Hậu quả của những tai nạn đó có thể nhẹ, có thể nặng, thậm chí là tử vong. Và hầu hết nguyên nhân gây ra tai nạn lao động đến từ sự chủ quan của con người và môi trường làm việc thiếu an toàn.

Do đó, việc huấn luyện an toàn lao động trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng thật sự rất cần thiết, không những giúp cho người lao động làm việc an toàn, mà còn giúp cho chủ doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm thiểu thiệt hại cho các sự cố về con người lẫn máy móc. Bên cạnh đó, việc huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cũng là yêu cầu bắt buộc theo quy định của Luật An toàn vệ sinh lao động.

Thực hiện theo quy định của Luật An toàn vệ sinh lao động, Kế hoạch An toàn vệ sinh lao động năm 2024 của Công ty và nhằm hưởng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (1/5/2024-31/5/2024), Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây đã tổ chức các lớp tập huấn An toàn vệ sinh lao động cho toàn thể người lao động Công ty. Lớp đầu tiên được tổ chức vào ngày 8/5/2024.

CB-CNV Công ty tại buổi tập huấn

Lớp học đã cung cấp những kiến thức bổ ích, thiết thực để người lao động phòng tránh và giảm thiểu nguy cơ bị tai nạn lao động, gồm:

- Trang bị kiến thức an toàn vệ sinh lao động cho người lao động đang làm việc tại Công ty;

- Nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân;

- Nhận biết các yếu tố nguy hiểm, có hại, nội quy, biển báo, biển chỉ dẫn tại nơi làm việc;

- Các kiến thức chung về PCCN và phòng ngừa TNLĐ, BNN.

- Các kỹ năng sống trong các tình huống bất quy tắc (cháy, nổ, tràn đổ hóa chất, kỹ năng thoát khỏi đám cháy, kỹ năng thoát khỏi tòa nhà khi có cháy nổ, kỹ năng đi thang máy, kỹ năng đi đường khi tham gia giao thông đường bộ…)

You have questions or comments. Please send us.

Send Contact

Related news